Sửa trang
Tinh Hoa Sâm Việt
CHÀO BẠN, RẤT VUI ĐƯỢC GẶP BẠN TẠI WEBSITE NÀY!
Nếu bạn đang muốn xây dựng một website để tăng doanh số từ Google nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu.
Trang sẽ chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ 2014 đến nay – đúc kết từ nhiều lần thử sai, tối ưu và cải tiến. 
Hy vọng bạn sẽ tránh được những sai lầm không đáng có, tiết kiệm chi phí và đi nhanh hơn trên hành trình bán hàng từ website hiệu quả!
SO SÁNH BÁN HÀNG TỪ WEBSITE SO VỚI CÁC KÊNH KHÁC (SHOPEE, FACEBOOK, TIKTOK)
Trước hết chúng ta cần trả lời câu hỏi: Vì sao chúng ta cần phải xây dựng website bán hàng, khác biết website bán hàng với các nền tảng khác
 Yếu tố  Website  Shopee/Lazada  Facebook/TikTok
 Chi phí hoa hồng  Không (chỉ hosting + domain)  10% – 25% / đơn  Không (nhưng phụ thuộc ads, ngưng ads là không có khách
 Lượng traffic sẵn  Không có sẵn (phải tự kéo về)  Có sẵn, dễ bán nếu có lượt đánh giá  Có thể viral, nhưng không bền vững
 Làm chủ dữ liệu KH  ✅ Có  ❌ Không  ✅ Có đối với Facebook
 Tỷ lệ chuyển đổi  Có thể cao nếu tối ưu tốt  Trung bình – cao  Cao đối với mặt hàng kích thích tiêu dùng
 Xây dựng thương hiệu  ✅ Dễ  Hạn chế  Dễ
 Xây dựng thương hiệu  ✅ Tốt (Pixel, Email, CRM)  ❌ Không  Có nhưng hạn chế
 Bền vững lâu dài  ✅ Cao  Trung bình  Thấp – phụ thuộc thuật toán
2 CÁCH GIÚP BẠN TĂNG DOANH SỐ TỪ WEBSITE
Để tăng doanh số từ website, bạn cần thu hút khách hàng truy cập và khiến họ mua hàng. Hai kênh hiệu quả nhất hiện nay là Google Ads (quảng cáo có đơn nhanh) và SEO Google (lên top tự nhiên, miễn phí về lâu dài).
✅ Google Ads là gì?
Google Ads là hình thức quảng cáo trả tiền cho Google để đưa website của bạn lên vị trí đầu trang tìm kiếm khi khách hàng gõ từ khóa liên quan. 👉 Bạn trả tiền theo từng lượt click vào website.
✅ SEO Google là gì?
SEO (Search Engine Optimization) là quá trình tối ưu website để lên top Google tự nhiên mà không cần trả tiền cho mỗi lượt truy cập. 👉 Khi làm SEO tốt, khách hàng tìm kiếm sẽ thấy bạn ngay trên Google mà bạn không cần chạy quảng cáo.
CÁC CON SỐ THỰC TẾ CHO THẤY BÁN HÀNG TỪ WEBSITE (SEO GOOGLE) MANG LẠI DOANH SỐ ĐỘT PHÁ
Trang sẽ chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ 2014 đến nay – đúc kết từ nhiều lần thử sai, tối ưu và cải tiến.
1-LƯỢNG TRAFFIC TỪ GOOGLE CỰC KỲ LỚN – VÀ MIỄN PHÍ

93% trải nghiệm online bắt đầu từ công cụ tìm kiếm (BrightEdge).
Google chiếm hơn 92% thị phần công cụ tìm kiếm toàn cầu.
Với một từ khóa có lượng tìm kiếm 10.000 lượt/tháng, nếu bạn lên top 3: 
  • Vị trí 1 nhận ~ 34% traffic ⇒ ~3.400 người/tháng 
  • Vị trí 2 nhận ~ 17% ⇒ ~1.700 người/tháng 
  • Vị trí 3 nhận ~ 12% ⇒ ~1.200 người/tháng 
 🎯 Ví dụ thực tế: Bạn bán thiết bị văn phòng, SEO từ khóa: "máy in cho công ty" (3.000 lượt tìm/tháng tại VN): 
→ Nếu bạn lên top 1 Google, có thể nhận được ~ 1.000 – 1.200 lượt truy cập/tháng từ chỉ 1 từ khóa này 
→ Với tỷ lệ chuyển đổi 3% – 5% (rất phổ biến trong ngành B2B): 
→ Bạn có thể có 30–60 khách hàng mỗi tháng – miễn phí, không cần chạy ads
2 - TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI TỪ SEO THƯỜNG CAO HƠN QUẢNG CÁO

Theo HubSpot, traffic từ SEO có tỷ lệ chuyển đổi cao gấp 8 lần so với quảng cáo trả phí.
Khách hàng tìm kiếm chủ động (họ đang có nhu cầu thật), nên khả năng mua hàng cao hơn.

📌 Ví dụ tỉ lệ chuyển đổi các kênh
KênhTỷ lệ chuyển đổi trung bình
Facebook Ads
 ~1–2%
 Google Ads (search)  ~3–4%
 SEO (tìm kiếm tự nhiên)  4–8%
3. KHÁCH HÀNG TỪ SEO LÀ KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH HƠN

3. Khách hàng từ SEO là khách hàng trung thành hơn

  • SEO thu hút nhóm khách nghiên cứu kỹ lưỡng, ra quyết định chậm hơn nhưng có giá trị lâu dài.
  • Những khách hàng này thường:
    • Mua lại nhiều lần
    • Đề xuất cho bạn bè
    • Trở thành “khách hàng doanh nghiệp”: đặt số lượng lớn, có hợp đồng dài hạn
📌 Ví dụ: Một công ty cung cấp máy lọc nước công nghiệp chia sẻ rằng: 80% khách hàng doanh nghiệp lớn của chúng tôi đến từ việc tìm kiếm Google. Họ không thấy chúng tôi trên Facebook, mà tìm 'máy lọc nước công nghiệp cho nhà máy' và đọc thông tin trên website.”
4. KHÔNG TỐN CHI PHÍ QUẢNG CÁO LẶP LẠI MỖI THÁNG

Với Google Ads, Facebook Ads, hay các kênh quảng cáo khác:

  • Bạn phải trả tiền mỗi lượt click, ví dụ: 5.000đ – 25.000đ/click tùy ngành. 
  • Ngưng chạy ads = ngưng có khách. 
Với SEO: 
  • Chỉ đầu tư ban đầu, sau đó lên top và duy trì top lâu dài 
  • Có thể nhận hàng nghìn traffic/tháng không mất phí → lợi nhuận vượt trội 
📌 Tính toán đơn giản: 
  • Chi phí Google Ads trung bình: 20.000đ/click 
  • 1.000 lượt click/tháng = 20 triệu VNĐ/tháng 
  • Làm SEO bài bản ~30–50 triệu (one time hoặc trong 3–6 tháng) → 3 tháng đầu tư = 3 năm lợi nhuận! 
5. KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP (B2B) CHỦ YẾU ĐẾN TỪ TÌM KIẾM GOOGLE

B2B buyers thường tìm hiểu kỹ, qua Google. 
89% người mua B2B bắt đầu hành trình mua hàng từ Google (theo Google B2B Report) 
Khi lên top với các từ khóa như: 
  • "dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp" 
  •  "máy photocopy cho văn phòng" 
  •  "thiết bị nhà thông minh cho công ty"
→ Bạn sẽ thu hút những khách hàng có ngân sách lớn, mua hàng định kỳ
ƯU ĐIỂM & NHƯỢC ĐIỂM GOOGLE ADS
Google Ads giúp doanh nghiệp đưa các sản phẩm, dịch vụ của mình đến gần hơn với các khách hàng tiềm năng, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cũng như uy tín doanh nghiệp. Quảng cáo Google Ads có ưu điểm và hạn chế gì, cùng tìm hiểu các bạn nhé.
✅ ƯU ĐIỂM GOOGLE ADS
Có khách ngay lập tức
Tùy chỉnh chính xác: từ khóa, địa điểm, thời gian, thiết bị
Thử nghiệm dễ dàng: A/B test trang đích, nội dung nhanh
Linh hoạt ngân sách: có thể bắt đầu từ vài trăm nghìn/ngày
✅ NHƯỢC ĐIỂM GOOGLE ADS
Tốn chi phí liên tục: ngừng chạy là ngừng đơn
Cạnh tranh cao → CPC tăng nếu nhiều đối thủ cùng chạy
Không xây dựng giá trị lâu dài như SEO
Hiệu quả phụ thuộc hoàn toàn vào website: nếu web kém thì quảng cáo mất tiền mà không ra đơn
ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG WEBSITE NỀN TẢNG LIGHT
Tặng khóa học google seo marketing cho 100 khách hàng đăng ký sớm nhất
🔄 CHIẾN LƯỢC HIỆU QUẢ NHẤT: SEO + GOOGLE ADS

👉 Kết hợp Google Ads + SEO là công thức tăng doanh số tối ưu nhất:
  • Google Ads: tạo đơn nhanh, test thị trường, thu hồi vốn nhanh, giúp 
  • SEO dễ lên top SEO: nuôi traffic dài hạn, giữ khách hàng trung thành, giảm chi phí quảng cáo, giúp quảng cáo Google Ads rẻ.
Để bắt đầu bán hàng từ Google qua website, chúng ta không chỉ tạo một trang website giới thiệu sản phẩm, mà đang xây dựng một “người bán hàng tự động” – làm việc 24/7, tiếp cận đúng khách hàng, thuyết phục họ mua và chăm sóc lại sau khi bán.

Ngay từ đầu, cần có kế hoạch rõ ràng và hiểu biết đúng để tránh xây website rồi phải sửa nhiều lần, gây tốn công, tốn tiền và mất thời gian.

CÁC BƯỚC XÂY DỰNG 1 WSBITE BÁN HÀNG HIỆU QUẢ
Cần chuẩn bị những gì, thực hiện những bước nào và chi phí ra sao để xây dựng một website bán hàng hiệu quả?
TÊN MIỀN
1 Website bắt buộc phải có 1 tên miền là địa chỉ duy nhất nên đặt ngắn gọn và dễ nhớ nhất đối với người dùng.
Xem chi tiết
HOSTING
Hosting dùng để lưu trữ code và nội dung website hình ảnh, file bao gồm dung lượng và băng thông
Xem chi tiết
GIAO DIỆN VÀ CODE WEBSITE
Quan trọng nhất nó ảnh hướng đến trực tiếp đến chi phí bỏ ra và thành công website hay không.
Xem chi tiết
NỘI DUNG, TRANG ĐÍCH WEBSITE
Nó quyết định website bạn có thu hút được khách hàng hay không, website bạn có lên được top tìm kiếm hay không.
Xem chi tiết
CHI PHÍ XÂY DỰNG WEBSITE CHIA LÀM 3 GIAO ĐOẠN
GIAI ĐOẠN 1: CHI PHÍ XÂY DỰNG WEBSITE TRƯỚC KHI BÀN GIAO
(Chi phí quý khách tham khảo xây dựng website trên nền tảng khác)

1 câu hỏi mà bất cứ nhà quản trị doanh nghiệp nào đều cần phải trả lời, để dễ hiểu, tôi sẽ chia làm 3 giai đoạn cho bạn nhé.

  • Giai đoạn 1: Trước bàn giao website từ đơn vị cung cấp website
  • Giai đoạn 2: Sau khi bàn giao - xây dựng nội dung
  • Giai đoạn 3: Tối ưu để chạy quảng cáo Google Ads và SEO
250k - 650k
VNĐ
Thời gian : mua trong ngày
Người mua : Chủ doanh nghiệp hoặc đơn vị thiết kế website
Doanh nghiệp gửi tên miền tới đơn vị thiết kế website
Chi phí : Bắt buộc
Chi phí hàng năm
Tìm hiểu thêm
900k - 6 triệu
VNĐ
Thời gian : Mua trong ngày
Doanh nghiệp tự mua tại các đơn vị bán hosting riêng hoặc mua gói website gồm hosting của đơn vị website
Nếu mua riêng, gửi quản trị hosting tới đơn vị làm web
Chi phí : Bắt buộc
Chi phí hàng năm
Tìm hiểu thêm
3 triệu - 50 triệu
VNĐ
Thời gian : 1 tuần bàn giao
Người thực hiện: doanh nghiệp
Doanh nghiệp trả tiền làm website cho đơn
Chi phí : Bắt buộc
Chi phí 1 lần : 1 website được thiết kế theo yêu cầu và cố định sẵn
Tìm hiểu thêm
CHI PHÍ XÂY DỰNG WEBSITE GIAI ĐOẠN 2
GIAI ĐOẠN 2: SAU KHI BÀN GIAO - XÂY DỰNG NỘI DUNG WEBSITE
(Chi phí quý khách tham khảo xây dựng website trên nền tảng khác)

Tất cả các đơn vị làm website đều không can thiệp vào việc xây dựng nội dung website cho doanh nghiệp. Nếu có, thì họ chỉ có đăng dùm cho doanh nghiệp. Nội dung này rất sơ sài, thường được copy từ nơi khác và không có yếu tố kích thích bán hàng.

  • Các đơn vị làm website giống như đơn vị xây nhà, họ xây nhà xong, thì bàn giao lại cho gia chủ. Gia chủ muốn ngôi nhà mình đẹp, thoáng đãng và đầy đủ tiện ích, doanh nghiệp cần phải thuê 1 đơn vị chuyên làm nội thất trọn gói. Hoặc tự làm nội thất lấy.
  • Chi phí làm nội thất trọn gói rất cao phải không, chi phí làm nội dung cũng vậy.

Nhưng làm nội dung website đâu như làm nội thất.

Nội dung website muốn có giá trị bán hàng tốt, người viết nội dung phải cần am hiểu về lĩnh vực của doanh nghiệp. Giữa doanh nghiệp và đơn vị thuê ngoài. Doanh nghiệp có chuyên môn về lĩnh vực của doanh nghiệp tốt hơn nên doanh nghiệp chủ động xây nội dung thì thường tối ưu để chạy quảng cáo tốt hơn.

Chi phí thuê đơn vị xây dựng nội dung trọn gói cho website là bao nhiêu?

  • Để xây dựng nội dung trọn gói theo Trang được biết thường không có bên nhận riêng. Việc xây dựng nội dung trọn gói website thường kết hợp với các dịch vụ marketing tổng thể. Chi phí xây dựng Marketing tổng thể bao gồm gói xây dựng nội dung website thường từ 200- 300 triệu VNĐ đổ lên. Tùy gói, giá sẽ phụ thuộc vào dịch vụ được cung cấp.
  • Ngoài ra có 1 phương án khác, là thuê viết bài cho sản phẩm. Mỗi bài khoảng 100,000 VNĐ - 200,000 VNĐ. Các bài viết này thường đạt yếu tố chuẩn SEO, nhưng đạt yếu tố bán hàng thì không. Doanh nghiệp phải tự lên ý tưởng, và yêu cầu họ làm. Nhiều doanh nghiệp lựa chọn tự lên ý tưởng, tự làm.
Miễn phí
VNĐ
Thời gian : sau khi bàn giao website
Nội dung website khách hàng gửi cho bên thiết kế website, 2 bên thống nhất nội dung mẫu ban đầu
Khách hàng chủ website được bàn giao hướng dẫn thay đổi cập nhật nội dung trên website của mình
Chi phí : Không mất phí
Tìm hiểu thêm
200 triệu- 300 triệu
VNĐ
Thời gian : Sau khi bàn giao website
Người thực hiện: Đơn vị được doanh nghiệp thuê để quản trị website bao gồm hình ảnh và nội dung website
Doanh nghiệp trả tiền để thuê đơn vị quản trị website và nội dung
Chi phí : Thuê ngoài
Tìm hiểu thêm
100k - 200k
VNĐ /  1  Bài
Thời gian : Sau khi bàn giao website
Đơn vị hoặc cá nhân doanh nghiệp thuê viết bài nội dung hoặc sản phẩm
Doanh nghiệp trả tiền cho đơn vị hoặc cá nhân theo số lượng bài viết
Chi phí : theo từng bài viết
Tìm hiểu thêm
CHI PHÍ XÂY DỰNG WEBSITE GIAI ĐOẠN 3
GIAI ĐOẠN 3: TỐI ƯU WEBSITE ĐỂ CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE ADS VÀ SEO
(Chi phí quý khách tham khảo xây dựng website trên nền tảng khác)

Để tăng tỷ lệ khách truy cập trở thành người mua, bạn cần tối ưu từng trang đích – vì mỗi trang trên website đều có thể là một trang bán hàng, nơi mọi điểm chạm đều tạo cảm xúc và thúc đẩy hành động.

Những trang như vậy được gọi là landing page bán hàng trong website.

Tuy nhiên, nếu làm theo cách cũ, chi phí rất cao: mỗi landing page có thể tốn 500.000–1.000.000đ.
Với 50 sản phẩm, bạn có thể phải chi tới 50 triệu chỉ để tạo trang!

Trang sẽ hướng dẫn bạn cách tạo các landing page bán hàng này dễ dàng, không tốn 1 đồng – vẫn đầy đủ hiệu quả như cách làm chuyên nghiệp.

“Lựa chọn quan trọng hơn nỗ lực.”

Khi đã hiểu rõ những thay đổi cần thiết, hãy chọn một nền tảng website công nghệ mới – giúp bạn giảm thiểu rủi ro, tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức.

Thay vì gồng mình thuê ngoài từng trang, giờ đây bạn có thể tự thiết kế website, tự tạo hàng trăm landing page chỉ với thao tác kéo – thả, mà không cần biết lập trình.

500k - 3 triệu
VNĐ/ 1 Module
Thời gian : 3 ngày - 1 tuần
Giá phát sinh khi doanh nghiệp có nhu cầu tối ưu website.
Doanh nghiêp trả tiền phát sinh cho đơn vị làm website.
Mức độ : Quan trọng
Tìm hiểu thêm
SO SÁNH: WEBSITE NỀN TẢNG CŨ VS WEBSITE CÔNG NGHỆ MỚI

Tiêu chí

Website nền tảng cũ

Website công nghệ mới

Chỉnh sửa nội dung

Phải thuê coder

Tự chỉnh sửa dễ dàng

Tạo landing page mới

Thuê thiết kế, tốn phí theo trang

Tự tạo hoặc nhân bản nhanh chóng

Chi phí mỗi landing page

~500.000 – 1.000.000đ/trang

0 đồng (tự làm)

Thời gian chỉnh sửa

Chờ đợi, phụ thuộc bên ngoài

Làm ngay trong vài phút

Yêu cầu kỹ thuật

Cần biết code hoặc thuê ngoài

Không cần lập trình

Tính kế thừa

Khó bàn giao, người mới khó tiếp quản

Dễ bàn giao, ai cũng có thể tiếp quản và sử dụng

Phù hợp cho

Doanh nghiệp có đội kỹ thuật riêng

Cá nhân/doanh nghiệp muốn tự vận hành

Khả năng mở rộng

Khó khăn, tốn kém

Linh hoạt, dễ mở rộng

💰 SO SÁNH CHI PHÍ: WEBSITE TRUYỀN THỐNG VS WEBSITE CÔNG NGHỆ LIGHT

Hạng mục

Website truyền thống

Website công nghệ Light

Chi phí mua website ban đầu

5.000.000đ

5.900.000đ 

Tạo thêm landing page

~500.000 – 1.000.000đ/trang

Miễn phí – tạo không giới hạn

Chi phí tạo 50 trang landing page trong website

~50.000.000đ

Tích hợp sẵn – miễn phí

Tăng tốc độ load trang (đạt 75/100 điểm Google)

~9.000.000đ / 6 tháng

Miễn phí – luôn đạt tốc độ chuẩn

Chi phí hosting

~2.000.000đ / năm

~2.000.000đ / năm

Thêm/sửa tính năng, giao diện,cập nhật nền tảng

Tính thêm phí từng lần

Miễn phí hoàn toàn

Tổng chi phí sau 1 năm (trung bình)

~70.000.000đ trở lên

~10.000.000đ

Sau khi chọn nền tảng website, bước tiếp theo là xây dựng nội dung để chạy Google Ads và làm SEO.

Nguyên lý cốt lõi của Google là: giúp người dùng tìm đúng thứ họ cần.
Vì vậy, bạn cần tối ưu bố cục trang ít nhất 2–3 lần để nâng cao trải nghiệm tìm kiếm.
Với nền tảng Light, việc này cực kỳ dễ dàng và hoàn toàn miễn phí.

Nếu mỗi trang sản phẩm được tối ưu thành trang bán hàng theo từng từ khóa, hiệu quả quảng cáo và SEO có thể tăng gấp 2–16 lần so với cách làm cũ.

TẠI SAO WEBSITE LIGHT CÓ THỂ HOÀN TOÀN CHỈNH SỬA DỄ DÀNG NHƯ THẾ?
Ngoài mục chi phí cần trả cho quá trình trước và sau khi chạy quảng cáo Google Ads, những tính năng cốt lõi vượt trội rằng bạn sẽ không còn phụ thuộc coder nhưng những tính năng khác vẫn rất quan trọng phải không?
10:00
SỬA ẢNH
Nén ảnh
Độ nặng:1355kb
X100 lần tốc độ tối ưu ảnh nhờ LIGHT EDITOR
Không cần Photoshop hay Canva
Nén ảnh chất lượng cao trực tiếp trên trang
Tự động thay ảnh được nén trực tiếp trên trang
Không cần phải lên tải lên và tải xuống nhiều lần
Tự động đặt tên ảnh chuẩn SEO
A.I - WEBSITE LIGHT TRÍ TUỆ NHÂN TẠO VƯỢT TRỘI
Website Light sử dụng công cụ AI để tạo ra nội dung một cách nhanh chóng và hiệu quả. Dựa trên từ khóa, chủ đề hoặc yêu cầu cụ thể, công cụ này có thể tự động viết bài chuẩn SEO. Điều này giúp tiết kiệm thời gian, tối ưu hóa chi phí cho doanh nghiệp
01
Viết bài 3.000 – 10.000 từ chuẩn SEO, hay , tối ưu cả Google lẫn người đọc
Đăng ký ngay
02
Áp dụng Semantic, NLP, Entity vượt trội hơn khi tự dùng ChatGPT và Gemini
Đăng ký ngay
03
Thay thế đội ngũ content 5–10 người với độ chính xác và chiều sâu vượt trội
Đăng ký ngay
04

Giải pháp AI cho doanh nghiệp muốn thống lĩnh Google bằng nội dung hay

Đăng ký ngay
ƯU ĐIỂM HỆ THỐNG WEBSITE LIGHT
Xem tất cả
Sở hữu ngay một Website Light tốc độ cực cao, chuẩn SEO, đầy đủ toàn bộ tất cả các tính năng như kéo thả, thương mại điện tử, landing page, sản phẩm, tin tức nhưng với dung lượng vừa đủ với doanh nghiệp nhỏ với ngân sách nhỏ.
KHÁCH HÀNG NÓI VỀ HỆ THỐNG WEBSITE LIGHT
Anh Công Chia sẻ : " kinh doanh thiết bị Spa dùng nền tảng Light thích seo lên top từ khóa nào là lên từ đó"
MỘT SỐ MẪU giao diện website
Dưới đây chỉ là vài ví dụ mẫu giao diện website từ thương mại điện tử - dịch vụ - spa làm đẹp - bất động sản - bán hàng. Lưu ý đây là mẫu tham khảo vì với nền tảng Light, bạn có thể kéo thả để thêm mới hoặc tùy biến các thành phần tạo thành hàng chục ngàn kiểu khác nhau, không giới hạn, không bị bó buộc theo bộ giao diện như các nền tảng cũ.
Đóng
Phóng to
Đóng
Phóng to
Đóng
Phóng to
Đóng
Phóng to
Đóng
Phóng to
Đóng
Phóng to
Đóng
Phóng to
Đóng
Phóng to
Đóng
Phóng to
Đóng
Phóng to
Đóng
Phóng to
Đóng
Phóng to
Đóng
Phóng to
Đóng
Phóng to
Đóng
Phóng to
Đóng
Phóng to
Đóng
Phóng to
Đóng
Phóng to
Đóng
Phóng to
Đóng
Phóng to
KHÁCH HÀNG NÓI VỀ HỆ THỐNG WEBSITE LIGHT
Anh Tùng Chia sẻ : " sử dụng Website nền tảng Light giá quảng cáo Google Ads giảm x3 lần so với nền tảng trước đây mình sử dụng"
WEBSITE CÔNG NGHỆ MỚI LIGHT
GIẢM CHI PHÍ TỐI ƯU QUẢNG CÁO ADS VÀ GOOGLE SEO LÀM CHỦ WEBSITE CÔNG NGHỆ LIGHT, LÀM CHỦ TƯƠNG LAI
2 năm Trang đã tiết kiệm bao chi phí, thời gian và công sức. Biết bao trang đích bán hàng tạo ra cho nhiều chương trình khác nhau đều được tự tạo 0 đồng bởi Trang và bạn hỗ trợ viên (2 người đều chả biết gì về code hết)
 Hiểu được trở ngại về công nghệ, chi phí tốn kém, và cả thời gian và công sức của nhiều bạn học viên, Trang xin chia sẻ giải pháp nền tảng công nghệ website 4.0 LIGHT.
Vừa sở hữu website, vừa có thể tạo hàng trăm trang đích bán hàng miễn phí ngay trong chính website của mình. Bạn nghĩ website công nghệ mới, nhiều tính năng như vậy giá chắc sẽ cao lắm. Không.
 Tin vui dành cho bạn, bởi ứng dụng công nghệ 4.0, Light đã tích hợp công nghệ tự học cho website, giúp LIGHT có thể tiết kiệm được nhiều nguồn lực và chi phí. Vì thế mà giá thành của LIGHT khi đưa ra thị trường đều rẻ hơn rất nhiều so với giá trị của nó.
Website light có thể tạo hàng trăm trang đích sản phẩm trở thành hàng trăm trang đích là người bán hàng thực thụ trong chính website của bạn với chi phí 0 đồng. Do chính bạn hoặc nhân sự công ty bạn những người 0 biết code có thể làm được.
Bạn có thể thay đổi giao diện, sắp xếp nội dung và bố cục chỉ với việc lựa chọn giao diện, kéo thả, hoặc chỉnh sửa thay đổi hiệu ứng.
Hàng trăm kho giao diện cho các lĩnh vực khác nhau, bạn có thể lựa chọn tùy thích cho phù hợp với các lĩnh vực ngành nghề. Nếu bạn biết mix và lựa chọn phù hợp sáng tạo nó có thể lên tới cả hàng nghìn, chục nghìn mẫu.
Đầy đủ kêu gọi hành động bắt mắt, kích thích hành vi mua hàng như chat thẳng với Fanpage, Zalo...
Còn kết nối với các trang thương mại điện tử như tiki, shopee, giao hàng, hệ thống của LIGHT cung cấp miễn phí cho khách hàng.
  • Giao diện hiện đại thích hợp với tất các thiết bị máy tính, điện thoại, máy tính bảng
  • Thường xuyên cập nhật giao diên mới
  • Website chuẩn Seo Google, tự động cập nhật theo thuật toán Google
Tất cả các trang website trên nền tảng Light đều đạt điểm trung bình 80-100 điểm Google
TẶNG KHÓA HỌC GOOGLE SEO MARKETING
DÀNH CHO KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ WEBSITE LIGHT AI
98
Ngày
223
Giờ
43
Phút
50
Giây
CÁC BẠN LÀM THEO 2 BƯỚC DƯỚI ĐÂY

Seo Google Marketing tăng x2-x16 doanh số từ website

  • Bước 1 : Các bạn hoàn thành Form đăng ký
  • Bước 2 : Các bạn đợi 1s sẽ hiển thị ra 1 trang cám ơn ở đó sẽ có 1 link hoặc mã QR của nhóm Zalo lớp
  • Ngày học : 11, 12, 13 tháng 6
  • Thời gian : 19h30 - 22h
  • Hình thức : Qua Zoom
Đăng Ký Ngay
Hình ảnh lớp học
Khóa học Google Ads Cùng giảng viên Ngọc Trang
Lớp học Khóa K52
Lớp học Khóa K52
Tập thể dục thư giãn trong giờ
Lớp học Khóa K55
Lớp học Khóa K55
Chị Trang đang hướng dẫn về cách tối ưu quảng cáo
Lớp học Khóa K57
Lớp học Khóa K57
Ảnh chụp tập thể của học viên Khóa K57
Traning Inhouse
Traning Inhouse
Ảnh chụp tập thể của chị Trang và phòng marketing của Queen Land 2022
Lớp học Khóa K53
Lớp học Khóa K53
Học viên hăng say nghe giảng về kiến thức mới
Lớp học Khóa K54
Lớp học Khóa K54
Ảnh chụp tập thể của học viên Khóa K54
Lớp học Khóa K58
Lớp học Khóa K58
Chị Trang hướng dẫn cấu trúc cơ bản của quảng cáo
Học viên Khóa K60
Học viên Khóa K60
Tối ưu quảng cáo
Học viên Marketing 0đ
Anh Minh chia sẻ về cách tối ưu SEO
Lớp học Khóa K56
Chị trang đang trao đổi với học viên về cách tối ưu quảng cáo
Học viên Khóa K60
Học viên khóa K60 nhận chứng chỉ Google Ads 
Học viên khóa K59
Hình ảnh của học viên khóa K59
Lớp học Khóa K53
Ăn điểm tâm giữa giờ
Ảnh tập thể lớp Marketing 0đ
Hình ảnh chụp tập thể của lớp marketing 0đ
Lớp học Khóa K58
Chị Trang hướng dẫn thao tác tối ưu quảng cáo nhờ website
Lớp học Khóa K59
Ảnh chụp tập thể của học viên Khóa K59
© Copyright 2025 by Light.com.vn